Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất hà nội - 098.444.86.58

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013


VÌ SAO KHÁCH HÀNG NÊN THUÊ XE Ô TÔ TẠI CHO THUÊ XE HOA MAI ?

 1. Hoa Mai có nhiều loại xe để lựa chọn từ 4, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ ngồi, với nhiều chủng loại của các hãng và mẫu xe khác nhau, nhiều mầu sắc khác nhau, nhiều mức tiền khác nhau, để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với mục đích thuê xe của mình như: 
 Cho thuê xe công tác, lễ hội
Cho thuê xe đưa, đón sân bay, xe đưa đón cán bộ, công nhân viên, học sinh…
2. Dàn xe cho thuê của HOA MAI đều là những xe đời mới model 2010 -  2013 , được kiểm tra , chăm sóc cẩn thận nhằm mang lại cho khách hàng chiếc xe mới và đẹp nhất.
3. Giá cho thuê xe tốt nhất trên địa bàn Hà Nội.
4. Dịch vụ chuyên nghiệp : Chuyên về dịch vụ cho thuê xe nên chúng Tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm để mang lại cho Bạn một chiếc xe với dịch vụ tốt nhất : Xe mới, đẹp, đón đúng giờ , lái xe ăn mặc lịch sự, thái độ vui vẻ, nhiệt tình , điềm đạm và lái xe cẩn thận, thông thạo đường phố nội thành và ngoại tỉnh.
 5. Thương hiệu đã được khảng định : Hàng trăm lượt khách hàng đã thuê xe, Chúng Tôi luôn nhận được những phản hồi rất tốt từ phía khách hàng. Truyền thông, báo chí đã giới thiệu và viết về công ty Hoa Mai như một đơn vị, một địa chỉ cho thuê xe chuyên nghiệp, uy tín với thương hiệu hàng đầu tại Hà Nội
. 6. Thủ tục hợp đồng thuận tiện cho khách hàng: Chúng Tôi luôn tạo những điều kiện tốt nhất và thuận tiện nhất cho khách hàng :
-  Ký hợp đồng cho thuê xe qua fax: (04) 3756 9214
- Ký hợp đồng qua điện thoại: 098.444.86.58 Ms Liên
 - Ký hợp đồng cho thuê xe tại địa chỉ khách hàng 




Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments